Lời giới thiệu về Đảng bộ và nhân dân xã Hải Trung
Lượt xem: 885

Thưa quý vị và các bạn, các ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn xã! Công tác tuyên truyền trên địa bàn xã trong những năm qua chủ yếu sử dụng phương tiện truyền tải thông tin bằng hệ thống truyền thanh, công văn, thông báo và được truyền miệng qua các hội nghị đã đưa được chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân, phục vụ cho sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã, xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Thực hiện Nghị quyết 36a/NQ-CP ngày 14/10/2015 của Chính phủ về “Chính phủ điện tử”; Kế hoạch số 23/KH-UBND ngày 18/3/2016 của UBND huyện Hải Hậu về thực hiện Đề án “Đẩy mạnh ứng ựng CNTT trong các cơ quan của huyện và xã, thị trấn giai đoạn 2015-2020” và để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời gian tới đòi hỏi có Website đảm bảo theo quy định. Bắt đầu từ ngày 01/10/2016, UBND xã chính thức khai trương Cổng thông tin điện tử (địa chỉ: (http://www.haitrung-haihau.namdinh.gov.vn).

Trang thông tin điện tử của xã Hải Trung (http://www.haitrung-haihau.namdinh.gov.vn) sẽ phần  phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành, quản lý của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã, cung cấp đầy đủ thông tin cho các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị, xã hội, các cơ quan đơn vị trường học, trạm y tế, các doanh nghiệp và nhân dân từng bước ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan nhà nước ở cấp xã.

Theo Kế hoạch, từ ngày 01/10/2016 các văn bản hành chính, giấy mời họp, thông báo, lịch công tác... của Đảng uỷ, UBND xã sẽ được gửi qua mạng và từng bước triển khai các ứng dụng phần mềm: hộp thư điện tử, hệ thống văn bản và chỉ đạo điều hành và phần mềm một cửa điện tử.

Việc đưa Cổng thông tin điện tử xã vào hoạt động là sự nỗ lực, cố gắng lớn của lãnh đạo xã, nhằm từng bước hoàn thiện, phát triển đa đạng các loại hình thông tin, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác chỉ đạo, điều hành, thông tin tuyên truyền và nhu cầu hưởng thụ, sáng tạo văn hóa của nhân dân. Đây cũng là dịp để lãnh đạo xã đổi mới mạnh mẽ công tác công tác thu thập, cập nhật tin tức ở mọi lĩnh vực, đảm bảo mục tiêu: nhanh chóng, chính xác, đầy đủ, kịp thời và hiệu quả. Đây cũng là nơi để con em Hải Trung công tác tại khắp mọi miền có thể nắm bắt, trao đổi các thông tin từ quê nhà. Từ đó, có những đóng góp về nhiều mặt đối với sự phát triển kinh tế chính trị, xã hội của địa phương.

Trang mạng trở thành cầu nối thông tin giữa Đảng, chính quyền với nhân dân, góp phần nâng cao dân trí, tham gia có hiệu quả vào các hoạt động xã hội, dân chủ hóa đời sống, đáp ứng tốt sự mong đợi của người dân và doanh nghiệp.

 Ban biên tập rất mong quí vị, các bạn và con em quê hương Hải Hậu đang học tập, công tác trên mọi miền tiếp tục cộng tác,  góp ý để Cổng thông tin điện tử của xã ngày càng hoàn thiện hơn. 

Kính chúc Quý vị và các bạn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc!

          Ban biên tập Cổng thông tin điện tử xã Hải Trung


Tin liên quan








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Trung
Địa chỉ : UBND xã Hải Trung - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrung.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Ban – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang