Hội LHPN xã Trao tặng gà giống cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 315
           Thực hiện hướng dẫn của BCH hội LHPN Huyện, căn cứ vào kế hoạch hoạt động và chương trình công tác năm 2019. Ngày 17/7/2019 hội LHPN xã tổ chức trao tặng 150 con gà giống cho 6 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn để phát triển chăn nuôi tăng thu nhập kinh tế gia đình . Mỗi hộ nhận được 25 con gà giống khỏe mạnh, trị giá 750 ngàn đồng.
Chị Vũ Thị Thoa, Chủ tịch Hội Phụ nữ xã cho hay, chương trình trao tặng gà, lợn giống nằm trong chương trình hoạt động công tác của Hội Phụ nữ xã, được tổ chức thường niên từ 3 năm nay. “Chương trình hỗ trợ con giống ra đời với mục đích hỗ trợ các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn sớm vượt qua khó khăn, biết vươn lên trong cuộc sống.
 Đối tượng chương trình hướng đến là những hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, qua bình xét của các chi hội trên địa bàn xã. Năm 2017, năm 2018, trao tặng lợn giống, còn năm nay, chúng tôi chọn trao gà giống vì giá gà ổn định hơn so với những vật nuôi khác, lợn đang trong dịp dịch tả châu phi. Chương trình trao tặng gà giống của hội phụ nữ xã đã giúp hội viên có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện sản xuất, tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh











                                                                                                                     Người đưa tin : Ngọc Ánh – Cán bộ VHTT








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Trung
Địa chỉ : UBND xã Hải Trung - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrung.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Ban – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang